Mở trạm rửa xe cần gì ? Kinh nghiệm cho người mới

Mở trạm rửa xe cần gì ? Kinh nghiệm cho người mới: Tư vấn kinh nghiệm mở trạm rửa xe, tiệm rửa xe ô tô cho người mới bắt đầu. Kinh nghiệm mua thiết bị rửa xe chất lượng, uy tín, chính hãng từ nhà sản xuất

Ngoại trừ những người đã vào nghề và mở tiệm rửa xe lâu, ít ai biết được những thiết bị nào thật sự cần thiết để mở trạm rửa xe và cũng không hiểu rõ về chất lượng cũng như giá thành. Đó là lý do mà không ít người đã lựa chọn những mặt hàng, thiết bị nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan hay Ấn Độ có giá thành rất cao nhưng chất lượng cũng chỉ như hàng sản xuất tại Việt Nam hoặc thậm chí còn thấp hơn. Những trường hợp như vậy đều dẫn tới việc tốn kém chi phí, khiến cho số vốn ban đầu rất cao và cần phải đến hơn 6 tháng mới hoàn vốn so với những gara rửa xe được sự tư vấn kỹ từ những nhà cung cấp chuyên nghiệp. Công ty TNHH Sơn Tùng Lâm tự hào là người đồng hành đáng tin cậy của những khách hàng cần mở tiệm rửa xe ô tô, gắn máy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẽ kinh nghiệm đúc kết từ hơn 25 năm cung cấp thiết bị rửa xe ô tô trên toàn Việt Nam.

Vì sao chúng tôi có kinh nghiệm trong việc mở trạm rửa xe ô tô ?

70% các tiệm rửa xe ô tô trên toàn quốc đều do chúng tôi cung cấp thiết bị rửa xe bao gồm cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ, máy rửa xe, ben nâng rửa xe gắn máy hay máy hút nhớt…  Với bề dày kinh nghiệm như vậy, chúng tôi nắm rõ nhu cầu cần thiết để có một tiệm rửa xe chuyên nghiệp, hiện đại nhưng giá cả chăng. Hơn nữa vì là công ty sản xuất, chúng tôi nắm rõ tất cả thiết bị, nguồn gốc trên thị trường để phục vụ khách hàng cũng như để bảo đảm uy tín cho doanh nghiệp chúng tôi. Cho nên, chúng tôi luôn tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất để đồng hành cùng khách hàng phát triển mô hình rửa xe ô tô.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét