Phân loại máy rửa xe sử dụng năng lượng khác nhau



Có nhiều loại máy rửa áp lực khác nhau tùy thuộc vào nguồn cung cấp năng lượng cho máy như điện, dầu diesel. Khi bạn đang tìm kiếm một máy rửa xe gia đình loại nào tốt thì bạn cần phải biết rõ và xem xét nơi bạn sẽ sử dụng máy rửa xe cao áp và những đối tượng bạn cần phải làm sạch như sân vườn nhỏ hay một khuôn viên biệt thự lớn. Ngoài ra, khi bạn tìm kiếm máy xịt rửa cao áp loại nào tốt cho mục đích kinh doanh thì cần phải nêu rõ sẽ dùng nó cho dịch vụ kinh doanh gì ? dịch vụ rửa xe ô tô hay rửa xe máy ? Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh gia đình hay dịch vụ dọn dẹp vệ sinh tòa nhà, khách sạn… Những yêu cầu như vậy sẽ quyết định lớn đến việc lựa chọn một máy phun rửa cao áp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Động cơ điện

Đây là máy bơm nước rửa xe áp lực cao vận hành bằng điện. Điều quan trọng cần lưu ý là nếu máy rửa xe có đi kèm với động cơ điện tốt. Nếu có, máy cần được kết nối với đầu ra nguồn điện hoặc máy phát điện để hoạt động. Về cơ bản, đây thường là những máy rửa xe mini, và một số loại xịt rửa cao ápcông nghiệp hạng nặng thường. Các loại máy này là lý tưởng để hoạt động trong và xung quanh nhà vì tiện sử dụng nguồn điện có sẵn.

Động cơ xăng

Như bạn có thể đoán từ tên của nó, loại máy rửa xe này phụ thuộc vào xăng làm nhiên liệu để cấp nguồn cho máy bơm. Máy bơm rửa xe cao áp chạy bằng xăng có sẵn ở nhiều kích cỡ. Nó là hoàn hảo cho các dự án tầm trung và lớn. Vì nó sử dụng xăng làm nhiên liệu sẽ tạo ra khói trong môi trường khi hoạt động. Vì vậy, một máy rửa áp lực động cơ xăng là lý tưởng để sử dụng ngoài trời mà thôi như các mô hình dịch vụ rửa xe ô tô kết hợp bán cafe hoặc các dịch vụ vệ sinh sân vườn, sảnh ngoài trời của các trung tâm hội nghị.

Động cơ diesel

Chúng thường không khác gì so với máy rửa xe động cơ xăng . Loại máy phun rửa này sử dụng dầu diesel cho nhiên liệu của nó. Giống như máy xịt rửa cao áp động cơ xăng, chúng hoàn hảo cho các công việc hạng nặng và trung bình. Nó cũng tạo ra khói như bình thường. Vì vậy, nó là một khuyến nghị hơn nữa để tránh sử dụng máy này để sử dụng trong nhà.
máy rửa xe cao áp rửa sàn nhà

Rửa sàn nhà bằng máy rửa xe
Hướng dẫn phân loại máy rửa xe cao áp và nên chọn mua loại nào: Hướng dẫn toàn tập phân loại các máy rửa xe cao áp tùy theo mục đích sử dụng cho gia đình hay kinh doanh rửa xe. Xem ngay sẽ biết máy rửa xe nào bạn cần !

Đăng nhận xét

0 Nhận xét