LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU MỘT DỊCH VỤ CHĂM SÓC CHI TIẾT XE & RỬA XE Ô TÔ TẠI VIỆT NAM


Chăm sóc chi tiết xe hơi và mở các tiệm rửa xe ô tô là dịch vụ bao gồm xử lý tất cả các khía cạnh của làm sạch và đánh bóng một ô tô, trong và ngoài, bao gồm làm sạch vành và đánh bóng, hút bụi nội thất và nước hoa, và waxing bên ngoài. Các yếu tố quan trọng nhất trong việc bắt đầu công việc là các nhà đầu tư phải tìm đúng vị trí và nhân viên phù hợp cùng với việc sử dụng một chiến lược tiếp thị tối ưu.

Đăng ký doanh nghiệp của bạn ở địa phương và khai thuế theo hộ kinh doanh hoặc thuế khóng. Liên lạc với văn phòng thư ký quận và hỏi về giấy phép bạn cần để có được hoặc bất kỳ yêu cầu quy hoạch độc đáo nào.


Thuê mặt bằng hoặc nhà phù hợp hoặc vị trí mở trong khu vực có lưu lượng truy cập cao. Hãy tìm một tòa nhà trước đây được sử dụng để rửa hoặc làm việc trên xe hơi và xe tải nếu bạn muốn sử dụng một tòa nhà để thực hiện các dịch vụ của bạn. Chi tiết xe hơi và các doanh nghiệp rửa tìm thấy mình ở một bất lợi khi tìm kiếm các cơ sở sử dụng, kể từ khi loại hình kinh doanh đòi hỏi cấu trúc độc đáo và chuyên ngành. Hãy xem xét chỉ đơn giản là thuê một lô mở trong vài tháng đầu nếu ngân sách của bạn là chặt chẽ. Điều này, tất nhiên, khả thi hơn ở những khu vực có mùa hè dài.

Hãy trang trí nơi làm việc của bạn với các thiết bị cần thiết và bật nước và các tiện ích khác. Xà phòng, bàn chải, ống hút, máy hút bụi và các dụng cụ vệ sinh khác mà bạn cần để phục vụ khách hàng đầu tiên của mình.

Thuê nhân viên đầu tiên của bạn. Tìm kiếm thanh thiếu niên với một chút kinh nghiệm làm việc, và bắt đầu tất cả nhân viên với mức lương tối thiểu. Đừng lo lắng về các chương trình đào tạo chính thức cho việc thuê mới ngay từ đầu; đào tạo trực tiếp có thể là quá đủ để học các kỹ năng cần thiết. Cung cấp các ưu đãi như rửa xe miễn phí cho nhân viên của bạn để làm phong phú thêm kinh nghiệm làm việc với công ty của bạn.

Tiếp thị dịch vụ của bạn cho công chúng. Đặt biển báo lớn, hấp dẫn ở phía trước cơ sở của bạn và cân nhắc việc thuê một người nào đó để đứng ở lề đường với một dấu hiệu để thu hút khách hàng trong tuần đầu tiên hoặc hai. Đặt quảng cáo và phiếu giảm giá trong các thông báo và báo địa phương. Thiết lập quan hệ đối tác quảng cáo với các doanh nghiệp khác trong khu vực của bạn. Ví dụ, xem xét việc chạy một chương trình khuyến mãi với một cửa hàng lốp xe địa phương, cấp cho khách hàng của từng địa điểm một phiếu giảm giá cho người kia. Tiếp thị dịch vụ của bạn và các chương trình khuyến mãi khai trương trực tuyến thông qua các cửa hàng truyền thông xã hội.

Các mục bạn cần:
  1. Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
  2. Ben nâng rửa xe máy
  3. Máy hút nhớt
  4. Máy rửa xe cao áp
  5. Máy nén khí
  6. Bình phun bọt tuyết

Gọi ngay 093799867 để được tư vấn chi tiết. Chúng tôi nhận đào tạo thợ rửa xe 100% miễn phí cho khách hàng mua thiết bị rửa xe tại công ty chúng tôi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét