Lắp đặt trọn bộ cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và trục xoay 360 độ cho anh Hưng – Đắk Nông

Sở hữu mạng lưới chi nhánh phủ rộng ở mọi miền đất nước, công ty Sơn Tùng Lâm Tahico luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư để thi công mở tiệm rửa xe. Và vừa qua, công ty cũng đã tiến hành lắp đặt cầu nâng 1 trụ Ấn Độ và trục xoay 360 độ cho tiệm rửa ô tô của anh Hưng ở Đắk Nông.

Với một tiệm rửa và chăm sóc ô tô chuyên nghiệp, cầu nâng 1 trụ luôn là thiết bị đầu tiên, quan trọng bậc nhất cần phải có, hiểu được điều này, anh Hưng đã lựa chọn lắp cầu nâng 1 trụ Ấn Độ nhập khẩu cho cơ sở của mình. Loại thiết bị ngoại nhập này có chất lượng tốt hơn, thời gian bảo hành lên đến 5 năm, đồng thời nhìn cũng thẩm mỹ hơn khá nhiều.

Bàn nâng mà tiệm dùng là loại lắp nổi, chúng đảm bảo an toàn khi lái xe lên cầu cũng như nâng – hạ suốt quá trình rửa xe. Bàn nâng này được sản xuất trực tiếp trong nước để tiết kiệm chi phí, hơn nữa cũng phù hợp với đặc thù văn hóa rửa xe của người Việt.

Bên cạnh cầu nâng, anh Hưng còn lắp thêm trục xoay 360 độ giúp công việc vệ sinh được thuận tiện, dễ dàng hơn. Ngoài ra, trục xoay còn khiến không gian tiệm nhìn thoáng, gọn gàng và không bị vướng khi xịt rửa hay chăm sóc xe.
Sau gần 2 ngày làm việc, quá trình thi công cầu nâng, lắp trục xoay cũng như các thiết bị rửa xe chuyên dụng cho tiệm anh Hưng đã hoàn tất. Tầm 15 ngày sau khi lớp xi măng chôn ty khô hoàn toàn là cơ sở đã có thể đưa vào vận hành sử dụng.
Thay mặt công ty, xin cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác từ phía anh Hưng. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ cùng anh trong suốt chặng đường phía trước.
Hotline: 0937998676

Đăng nhận xét

0 Nhận xét